Dáng xưa bức ảnh lớn nhất VN chụp từ điện thoại di động

Trung tâm sách kỷ lục VN vừa công nhận bức hình chụp bằng điện thoại di động có kích thước lớn nhất VN cho Công ty Samsung Vina.

Bức hình có tên Dáng xưa được NSNA Hoàng Trung Thủy dùng điện thoại Samsung Innov8 chụp trước Ngọ Môn - Huế có kích thước 0,86m x 1,15m.

Samsung ra mắt điện thoại INNOV8 với kỉ lục Guiness Việt Nam với bức ảnh ngọ môn Huế do Hoàng Trung Thuỷ chụp
Samsung ra mắt điện thoại INNOV8 với kỉ lục Guiness Việt Nam với bức ảnh ngọ môn Huế do Hoàng Trung Thuỷ chụp


Nghệ sĩ nhiếp ảnh Hoàng Trung Thủy có hơn 60 giải thưởng trong nước và quốc tế, anh đã được Samsung mời thực hiện chuyến đi “7 ngày công nghệ” để sử dụng chiếc điện thoại mới ra lò của công ty này. Trung tâm sách kỷ lục VN (Vietbook) đã cho chuyên gia theo sát NSNA Hoàng Trung Thủy và xác nhận các bức ảnh do anh chụp đều từ chiếc điện thoại di động Samsung Innov8. Kỷ lục VN cho bức hình có kích thước lớn nhất chụp từ điện thoại di động Samsung Innov8 nằm trong chiến dịch quảng bá sảm phẩm mới này. Đã có trên 30 nhà báo trong khu vực Đông Nam Á cùng với khoảng 20 phóng viên VN được mời sử dụng thử Samsung Innov8 tại TP.HCM trong 2 ngày vừa qua. Ngoài các tính năng hiện đại nhất của một chiếc điện thoại di động, Innov8 nổi trội với độ phân giải 8 Megapixel và là chiếc điện thoại di động đầu tiên trên thế giới có độ phân giải cao như vậy.

H.Nhân / Theo Văn Hoá & Thể Thao

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sách ảnh đầu tay Sài Gòn phản chiếu

Ảnh nghệ thuật của NSNA Hoàng Trung Thủy được chắp cánh từ ý tưởng và kỹ thuật